หน้าแรก Featured <strong>“</strong><strong>แรบบิท แคร์</strong><strong>”</strong><strong> จัด</strong><strong>โปรโมชันพิเศษประกันภัยรถยนต์ ขับดีไม่มีเคลม</strong><strong></strong>

แรบบิท แคร์ จัดโปรโมชันพิเศษประกันภัยรถยนต์ ขับดีไม่มีเคลม

0
<strong>“</strong><strong>แรบบิท แคร์</strong><strong>”</strong><strong> จัด</strong><strong>โปรโมชันพิเศษประกันภัยรถยนต์ ขับดีไม่มีเคลม</strong><strong></strong>

บริษัท แรบบิท แคร์ โบรคเกอร์ จำกัด บริษัทนายหน้าประกันภัย ให้คำปรึกษาด้านประกันและการเงินจัดโปรโมชันพิเศษประกันภัยรถยนต์ สำหรับผู้ขับขี่ดีไม่มีเคลม 2 ต่อ ต่อแรกรับส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยสูงสุด 50% ต่อที่สองหากระบุชื่อผู้ขับขี่ รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันเพิ่มอีก 20% รวมสูงสุด 70% โดยมีรายละเอียดเงื่อนไขส่วนลดสำหรับผู้ขับขี่ประวัติดีในการประกันภัยรถภาคสมัครใจ ดังนี้

  •  สำหรับผู้ที่ขับขี่ได้อย่างปลอดภัย ไม่เกิดอุบัติเหตุ และไม่มีการเคลมเกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา หรือ กรณีเกิดอุบัติเหตุ แต่ผู้เอาประกันภัยไม่ได้เป็นฝ่ายผิด
  •  เงื่อนไขการได้รับส่วนลดประวัติดี ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ระบุไว้ คือ ผู้เอาประกันที่มีการต่ออายุตั้งแต่ปีที่ 2 เป็นต้นไป จะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยประวัติดีในอัตรา 20% – 50% ในขณะที่ประกันภัยแบบระบุชื่อผู้ขับขี่ ซึ่งสามารถระบุได้สูงสุด 2 คน โดยผู้เอาประกันที่มีอายุ 18 ปีเป็นต้นไป จะได้ส่วนลดตั้งแต่ 5 % ถึง 20%  โดยรายละเอียดอัตราส่วนลดเบี้ยประกันภัยจะเป็นไปตามตามเงื่อนไขที่ คปภ.กำหนด

ทั้งนี้โปรโมชันพิเศษประกันภัยรถยนต์ขับขี่ดีไม่มีเคลมลดสูงสุด 70% ให้สิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่าน แรบบิท แคร์ ช่องทางโทรศัพท์ Care Center 1438 และเว็บไซต์ https://rabbitcare.com/car-insurance โดยลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตของธนาคารที่เข้าร่วมรายการ 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน โดยเงื่อนไขจะเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โปรโมชันดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รวมถึงติดตามข่าวสาร และกิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/RabbitCareTH

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger