FWD ประกันชีวิต คว้ารางวัล “บูธสวยงามยอดเยี่ยม” จากงาน Money Expo 2021

0
78

FWD ประกันชีวิต รับรางวัลบูธสวยงามยอดเยี่ยม Best Design Excellence Award จากงานมหกรรมการเงินครั้งที่21 (Money Expo 2021) ภายใต้แนวคิด “Celebrate living” โดยมี นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เป็นผู้แทนบริษัทฯในการรับรางวัล จาก ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ภายในงานมอบรางวัลเกียรติยศ Money & Banking Awards 2021 ซึ่งจัดขึ้นโดย วารสารการเงินธนาคาร ณ ห้อง เดอะ พอร์ทอล บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  หรือ “FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจที่ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการให้ได้รับรางวัลบูธสวยงามยอดเยี่ยมจากการประกวดในงาน Money Expo 2021 ในครั้งนี้ เราออกแบบบูธด้วยแนวคิด “Celebrate living” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต และมอบประสบการณ์ความมั่งคั่งในมิติใหม่แห่งอนาคตแบบไร้ขีดจำกัด ผ่านการผสมผสานของเทคโนโลยี เครื่องมือดิจิทัลและการจัดการข้อมูลต่างๆ  ให้ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน พร้อมการนำเสนอผลิตภัณฑ์ เพื่อการวางแผนทางการเงินและวางแผนภาษี ทั้งการออมทรัพย์หลังเกษียณ และการวางแผนค่าใช้จ่ายเพื่อการดูแลสุขภาพและการรักษาพยาบาล”

การประกวดในครั้งนี้ มีเกณฑ์การตัดสินแบ่งออกเป็น 4 ด้าน คือ แนวคิดรวบยอดและความคิดสร้างสรรค์ (Concept & Creativity) การออกแบบและศิลปกรรม (Art & Design) ประโยชน์ใช้สอย (Function) และการนำเสนอ (Presentation) ที่สอดคล้องและตอบโจทย์แนวคิดหลักของงานคือ Future Wealth  “ความมั่งคั่งในมิติใหม่แห่งอนาคต” โดยคณะกรรมการซึ่งประกอบด้วยศิลปินแห่งชาติและผู้ทรงคุณวุฒิ ให้ความคิดเห็นว่า บูธ FWD ประกันชีวิต มีการนำเสนอที่เหมือนอุโมงค์ไปสู่ประสบการณ์ใหม่ในการใช้บริการด้านประกัน มีคอนเซ็ปน์น่าสนใจจากการมุ่งเน้นเรื่องประสบการณ์การใช้บริการ โดดเด่นที่โทนสีส้มและขาว ซึ่งช่วยสร้างแรงบันดาลใจได้ดี

งาน “Money & Banking Awards 2021”  จัดโดยวารสารการเงินธนาคาร มีการมอบรางวัลในหลายสาขาที่เกี่ยวข้องแก่องค์กรธุรกิจและสถาบันการเงิน รวมถึงรางวัลบูธสวยงามยอดเยี่ยม (Best Design Excellence Award) จากงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 21 (MONEY EXPO 2021) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22-26 ธันวาคม 2564 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่