FWD ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “โลกเปลี่ยน เราปรับ” ชู “ซีไอ ฟิวเจอร์ คับเว่อร์ หมดห่วง”

0
48

เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาพร้อมมิวสิควิดีโอชุด “โลกเปลี่ยน เราปรับ” หวังโปรโมทผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ “ซีไอ ฟิวเจอร์ คับเว่อร์ หมดห่วง” ด้วยคอนเซ็ปต์คุ้มครองโรคแห่งอนาคต เล่าเรื่องผ่านการดำเนินชีวิตของคนไทยในยุค new normal ที่ปรับตัวเก่งไม่ว่าอยู่ภูมิภาคไหนก็สามารถปรับตัวได้ และใจสู้กับทุกสถานการณ์ พร้อมรับมือทุกการเปลี่ยนแปลง

นางสาวอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซีไอ ฟิวเจอร์ คับเว่อร์ หมดห่วง” เป็นผลิตภัณฑ์ประกันความคุ้มครองโรคร้ายแรงที่ตอบโจทย์ pain point ของลูกค้า โดยนอกจากจะ “คับเว่อร์” ด้วยความคุ้มครอง 50 โรคตามคำนิยามของโรคร้ายแรงแล้ว ยังครอบคลุมการเจ็บป่วยรุนแรงจากทุกสาเหตุ รวมถึงโรคอุบัติใหม่ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตขอเพียงมีการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลตามเงื่อนไขที่กำหนด “หมดห่วง”เรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ถูกนำเสนอในภาษาที่เข้าใจง่าย ผ่านหนังโฆษณาที่พูดถึงการปรับตัวของคนไทยในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผ่านภาษาท้องถิ่นของไทยทั้งภาษาเหนือ อีสาน และใต้ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคคนไทยทั่วประเทศ

อนึ่งการนำเสนอผลิตประกันชีวิต “ซีไอ ฟิวเจอร์ คับเว่อร์ หมดห่วง”(CI Future Cover Mod Huang) ครั้งนี้ เป็นการนำเสนอผ่านการใช้ Entertainment Marketing เพื่อเข้าสู่หัวใจคนไทยด้วยการเล่าเรื่องราว “โลกเปลี่ยน เราปรับ” (The world changes we adapt) ผ่านการใช้ภาษาที่สร้างสรรค์ เข้าใจง่าย และสร้างพลังบวกให้กับชีวิต พร้อมสอดแทรกให้เห็นถึงประโยชน์ของประกันชีวิตที่จะช่วยให้เป็นพื้นฐานแห่งความมั่นคง และเสนอมุมมองว่าการมีประกันชีวิตถือเป็นพื้นฐานสามัญประจำบ้านที่จำเป็น ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์วิถีชีวิตคนไทยได้ในยุค new normal  

ในส่วนของภาพยนตร์โฆษณาชุด“โลกเปลี่ยน เราปรับ” เป็นเรื่องราวของครอบครัวเล็กๆ ที่ก่อขึ้นจากความรักระหว่างคุณแม่ชาวอีสานที่มาพบรักกับคุณพ่อชาวใต้ และได้ตัดสินใจใช้ชีวิตในภาคกลางพร้อมกับลูกสาว แต่เพราะความไม่แน่นอนทำให้ทั้งครอบครัวต้องย้ายกลับไปตั้งต้นใหม่ที่ภาคเหนือ ส่งผลให้ต้องมีการปรับตัวครั้งใหญ่ ทั้งในเรื่องความเป็นอยู่ สิ่งแวดล้อม และสายสัมพันธ์ในครอบครัว ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในการปรับตัวตามความเปลี่ยนแปลงของพวกเราคนไทย และ “ซีไอ ฟิวเจอร์ คับเว่อร์ หมดห่วง” จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทุกครอบครัวพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ทั้งนี้สามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณา และมิวสิควิดีโอ ชุด “โลกเปลี่ยน เราปรับ” ได้ที่ https://fwdth.co/kFuyk ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า FWD ประกันชีวิต หรือ FWD Contact Center โทร. 1351 ทุกวัน เวลา 8.00-20.00 น.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่