MDRT Thailand ครบรอบ 30 ปี เปิดตัว แคมเปญ #ChooseMDRT”

0
352

สโมสรล้านเหรียญ “MDRT Thailand” เตรียมจัดงานใหญ่ ในโอกาสครบรอบ 30 ปี ในปี 2566 ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ #ChooseMDRT”  หลังจากเมื่อเร็วๆ นี้ได้จัดงานแถลงข่าวกิจกรรม MDRT Thailand ครบรอบ 30 ปีและความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์” ในปี 2566  พร้อมเชิญผู้บริหารบริษัทประกันชีวิตที่เป็นผู้สนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ผู้บริหารโรงพยาบาลในเครือพันธมิตร และสื่อมวลชน กว่า 110 ท่าน ร่วมงาน

คณะทำงานในวาระปี 2022-2023 นี้ ที่ร่วมกันขับเคลื่อนกิจกรรมในช่วงที่ผ่านมา และเป็นผู้ดำเนินการจัดงานดังกล่าว ร่วมให้ข้อมูลประกอบด้วย กฤชณัท  เดชะธนสิงห์ MDRT Country Chair 2021-2023 พรประภา สุกรีภิรมย์ Global Council 2021 นิธิโรจน์ ธนโอฬารสิน MDRT Past Country Chair ศรีจันทร์ พัฒนานิตย์สกุล MDRT Past Country Chair วัชระ อินทรชาติ MDRT Past Country Chair เป็นผู้ให้ข้อมูล

ในปัจจุบันประเทศไทยมีสมาชิกตัวแทน MDRT จำนวน 3,967 คน อยู่ในอันดับ 10 ของโลก จากสมาชิก MDRT ทั่วโลกที่มีอยู่ 85,210 และสมาคม MDRT Thailand ตั้งเป้าหมายภายใน 3 ปีข้างหน้าจะติด 1 ใน 5 ของโลก ซึ่งประเทศไทยต้องมีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นเป็น 7,000 คน โดยได้มีการจัดตั้งคณะการทำงาน 5 Committee Chairs ขึ้นมารับผิดชอบงานในส่วนต่างๆ ประกอบด้วย

1 คุณรัฐพร สังคนนท์ ดูแล MDRT First Time ซึ่งเป็นกิจกรรมสำหรับ ตัวแทนสมาชิก MDRT Thailand น้องใหม่ อย่าง “Celebrate MDRT First Time 2022” ซึ่งจัดเป็นครั้งแรก ได้รับการตอบรับอย่างดีมาก และในปีหน้า 2566 เตรียมความสนุกสนานพร้อมสาระดีให้กับน้อง MDRT Thailand First Time กับงาน  “Celebrate MDRT First Time 2023” วันที่ 17 พฤษภาคม 2566

2 คุณจิรวดี หอมเพชร, CFP : MDRT Global Service & Special Events for Titanium Sponsor

– MDRT Global Service คือ แหล่งความรู้ใหม่ที่มุ่งเน้นวิชาการ เสริมสร้างทักษะการทำงาน และ Mind Set สำหรับผู้นำในอุตสาหกรรมของสมาชิก MDRT Thailand ทุกท่าน

– Special Events Events for Titanium Sponsor เป็นกิจกรรมใหม่ พิเศษ! เพื่อส่งเสริมความรู้ และประสบการณ์ให้แก่สมาชิก โดยถ่ายทอดตรงจากวิทยากรในประเทศ และ ต่างประเทศ โดยจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ และ เดือนกันยายน 2566 ในปีหน้า

3 คุณเพราพรรณ วัชรกาฬ, CFP : Infographic  นอกเหนือจากการรวบรวมองค์ความรู้ของวิทยากรทั้งในและต่างประเทศ นำเสนอมาในรูปแบบของ InfoGraphic แล้ว ในปีหน้า 2566 มีโครงการน้องใหม่ที่น่าสนใจคือ “MDRT The Next” เพื่อพัฒนาวิทยากรคนไทย มุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพในการเป็นวิทยากรที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราว จุดเด่น และประสบการณ์การทำงานของตนเองให้แก่สมาชิกท่านอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดแบบเข้าถึงนำไปใช้ได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะมีการจัดขึ้น ใน เดือนมีนาคม 2566 ปีหน้า

4 คุณปวีณนุช เชี่ยวธีรกุล : Member Benefit คงคอนเซปการสิทธิประโยชน์ต่างๆให้แก่สมาชิก MDRT Thailand ในแง่ต่างๆ ทั้งด้านวิชาการจาก website , Application และ นิตยสารประจำเดือน จาก MDRT และด้านประสิทธิภาพในการบริการจากการร่วมมือกันกับโรงพยาบาลในเครือพันธมิตรต่าง สิทธิประโยชน์และการบริการที่เหนือระดับสำหรับลูกค้าที่มีตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินตัวแทน MDRT

5 คุณณัฏฐ์ ศุภณัฐกุลนันท์, FChFP  : Corporate Communication ฝ่ายด้านการส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กรและการประชาสัมพันธ์  ปีนี้เราเล็งเห็นความสำคัญให้ลุกค้าได้รับการบริการที่มีประสิทธิภาพจากตัวแทนที่มีมาตรฐานการทำงานด้วยคุณวุฒิ MDRT ระดับโลกกับ แคมเปญ #ChooseMDRT เป็นการณรงค์ให้ลูกค้ารู้จักคุณวุฒิ และเป็นการกระตุ้นทางอ้อมให้ตัวแทนในอุตสาหกรรมพัฒนาตนเองให้เป็นสมาชิก MDRT คุณวุฒิระดับโลกให้ได้ พร้อมตอบโจทย์ คนเต็มคนกับ “MDRT Whole Person Concept” ได้รับต้องแบ่งปัน ในวาระครบรอบ 30ปี MDRT Thailand ทาง MDRT Thailand Charity จัดตั้งปี 2565 เป็นปีแรก ได้บริจาคให้แก่โรงเรียนห่างไกลใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ 10 โรงเรียน จำนวน 100,000 บาท และในปี 2566 จึงตั้งใจจัดทำบุญมหากุศลอย่างยิ่งใหญ่เพื่อฉลองครบรอบ 30 ปี ให้ทุกๆท่านได้มีส่วนร่วมทำบุญมหากุศล “30 ปี MDRT Thailand 30 มูลนิธิในประเทศไทย”  ให้การช่วยเหลือกระจายสู่หลากหลายองค์กรอย่างทั่วถึง

นอกจากนี้ ยังได้ มอบ Certificate Thank You Appreciation โดยแบ่งเป็นระดับ Platinum Sponsor เพื่อขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ซึ่งประกอบด้วย  บริษัท เอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

Gold Sponsor ได้แก่ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท ชับบ์ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) Silver Sponsor ได้แก่ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) Bronze Sponsor ได้แก่ บริษัท ฟิลลิป ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท ซัมซุง ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อินชัวร์พีเดีย จำกัด รวมทั้ง Co-Sponsor ได้แก่ สมาคมประกันชีวิตไทย

พร้อมกันนี้ ยังได้มอบโล่เพื่อเป็นการขอบคุณโรงพยาบาลในเครือพันธมิตร ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของ MDRT Thailand มาโดยตลาดได้แก่ โรงพยาบาลศิครินทร์ , โรงพยาบาลพญาไท 1 , โรงพยาบาลพญาไท 2 ,โรงพยาบาลพญาไท 3 , โรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน , โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา , โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี ,โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี , โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ,โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ,โรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์ ,โรงพยาบาลกรุงเทพสำนักงานใหญ่ ,โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ,โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ,โรงพยาบาลนครธน, โรงพยาบาลอินทรารัตน์ ,โรงพยาบาลนวเวช ,โรงพยาบาลปิยะเวท

#ChooseMDRT #MDRTTHAILAND #MCCMDRT #MCCMDRTTHAILAND #ThailandCommitteeChairs #30thMDRTThailand