หน้าแรก Featured กรุงเทพประกันชีวิต จัดโปรพร้อมยกทัพผลิตภัณฑ์เด่น ตอบโจทย์ความมั่งคั่งทาง การเงินและสุขภาพ ในงาน Money Expo 2022

กรุงเทพประกันชีวิต จัดโปรพร้อมยกทัพผลิตภัณฑ์เด่น ตอบโจทย์ความมั่งคั่งทาง การเงินและสุขภาพ ในงาน Money Expo 2022

0
กรุงเทพประกันชีวิต จัดโปรพร้อมยกทัพผลิตภัณฑ์เด่น ตอบโจทย์ความมั่งคั่งทาง การเงินและสุขภาพ ในงาน Money Expo 2022

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ยกทัพผลิตภัณฑ์ไฮไลท์และทีมที่ปรึกษาทางการเงินร่วมออกบูธในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 22 Money Expo 2022 เปิดโลกการลงทุนที่มีความมั่งคั่งทางการเงินและสุขภาพในอนาคต ส่งผลิตภัณฑ์เด่นเพื่อความคุ้มครอง-ออมลงทุน (Unit Linked) พร้อมประกันชีวิตแบบมีเงินปันผล และประกันสุขภาพที่หลากหลายเลือกได้เหมาะตามไลฟ์สไตล์ ครบทุกเป้าหมายจบในที่เดียว ระหว่างวันที่ 1215 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 20.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ 23 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายอนุชา ภิงคารวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในโลกยุคปัจจุบันที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว การสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีจำเป็นต้องมีทั้งความมั่นคงทางการเงินและสุขภาพที่ดี เพื่อรับมือกับเหตุการณ์ปัจจุบันและเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคต กรุงเทพประกันชีวิตจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการ โดยมีทีมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินที่มีความเชี่ยวชาญพร้อมช่วยวางแผนให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายทางการเงินและการใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ

นายอนุชา ภิงคารวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน

โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่แนะนำในงาน ด้านการสร้างความมั่งคั่ง ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit Linked) บีแอลเอ พรีเมียร์ลิงค์ แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด และ บีแอลเอ เวลธ์ลิงค์ แบบชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนความคุ้มครองและสามารถลงทุนได้อย่างอิสระ และประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์แบบมีเงินปันผลทั้งระยะสั้นและระยะยาว ที่ให้ทั้งความคุ้มครอง เงินออม และโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่มากกว่าจากการลงทุน

ในส่วนของความคุ้มครองด้านสุขภาพ บริษัทได้ส่ง 3 แบบประกันสุขภาพเด่น ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการที่แตกต่าง ได้แก่ บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ สัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพ ที่มีจุดเด่นเรื่องการเข้ารักษาพยาบาลที่ครอบคลุมค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาลทั่วประเทศ สำหรับทุกแผนความคุ้มครอง  พร้อมวงเงินผลประโยชน์ที่เลือกได้สูงสุดถึง 5 ล้านบาทต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง เพรสทีจ เฮลธ์ สัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองรอบด้าน ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วโลก  ผลประโยชน์ความคุ้มครองสูง ตั้งแต่ 10 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ คุ้มครองทั้งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก และแบบฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง เสริมด้วยผลประโยชน์เพิ่มเติมด้านการแพทย์ทางเลือก (ตามแผนความคุ้มครองที่เลือก) และแบบประกันที่เปิดตัวใหม่ในปีนี้ แวลู เฮลธ์ และ แวลู เฮลธ์ (คิดส์) สัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพที่เน้นความคุ้มค่า ราคาเข้าถึงง่ายสามารถเลือกแผนความคุ้มครองค่าห้องได้ตั้งแต่ 2,000 5,000 บาทต่อวัน โดยแบบ แวลู เฮลธ์ (คิดส์) ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเด็กอายุ 1 เดือน10 ปี พร้อมทางเลือกแบบมีความรับผิดส่วนแรก ที่ช่วยเติมเต็มความคุ้มครองแบบประหยัดค่าเบี้ยประกันภัยสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีสวัสดิการสุขภาพให้ลูกน้อยอยู่แล้ว

นายอนุชา ภิงคารวัฒน์ (ซ้าย) ให้การต้อนรับนายกฤษฎา จีนะวิจารณะ (ที่2 จากซ้าย) ปลัดกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยนายสันติ วิริยะรังสฤษฏ์ (ที่2 จากขวา) ประธานจัดงานฯ และ นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฏ์ (ขวา) ประธานจัดงานร่วมฯ

ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมรับคำปรึกษาจากตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินได้ที่บูทกรุงเทพประกันชีวิต ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 20.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ 23 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือ โทร.027778888 หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์กรุงเทพประกันชีวิต www.bangkoklife.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger