หน้าแรก Featured กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมแสดงความยินดีกับ 212 ตัวแทนฯ ที่ได้รับรางวัล “TNQA“ครั้งที่ 38

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมแสดงความยินดีกับ 212 ตัวแทนฯ ที่ได้รับรางวัล “TNQA“ครั้งที่ 38

0
กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมแสดงความยินดีกับ 212 ตัวแทนฯ ที่ได้รับรางวัล “TNQA“ครั้งที่ 38

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เดินหน้าพัฒนาศักยภาพตัวแทนสู่ความสำเร็จอันภาคภูมิ ร่วมแสดงความยินดีกับตัวแทนของกรุงเทพประกันชีวิต ที่สามารถคว้ารางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2564 จำนวน 212คน มากที่สุดเป็นอันดับสอง ในงานมอบรางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 39” (39th THAILAND NATIONAL QUALITY AWARDS: TNQA) จากสมาคมประกันชีวิตไทย เพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่ตัวแทนประกันชีวิตที่มีคุณภาพและการบริการดีเด่น

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทขอแสดงความยินดีและชื่นชมแก่ตัวแทนประกันชีวิตของกรุงเทพประกันชีวิตทุกท่าน ที่ได้รับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2564 นี้นับเป็นความภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งแก่อาชีพตัวแทนประกันชีวิตและของบริษัท ซึ่งความสำเร็จนี้สะท้อนถึงการทำงานอย่างมืออาชีพ มีความรู้ความสามารถ ยึดมั่นในจรรยาบรรณ พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าด้วยความจริงใจ ซึ่งกรุงเทพประกันชีวิตพร้อมสนับสนุนและเดินหน้าพัฒนาศักยภาพของตัวแทนประกันชีวิต เพื่อมอบบริการด้านวางแผนการเงินแบบครบวงจร เติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในยุคดิจิทัล และพร้อมเติบโตในอาชีพอย่างมั่นคงและยั่งยืนไปด้วยกัน”

รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2564 ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินจากกรุงเทพประกันชีวิตได้รับการคัดเลือกรวม 212 คน รวมถึงรางวัลเกียรติยศสูงสุดคือ รางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 20 ปี พร้อมเกียรติบัตร จำนวน 1 ราย คือ คุณภูเบศ  ภวัตพิบูล ตัวแทนประกันชีวิตของบริษัท ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ผู้พิชิตรางวัลนี้ รางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 15 ปี จำนวน 5 ราย รางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 10 ปี จำนวน 16 ราย รางวัลโล่เกียรติคุณ จำนวน 5 ราย และเกียรติบัตร จำนวน 191 ราย โดยมีนางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ อุปนายกฝ่ายการตลาด สมาคมประกันชีวิตไทย เป็นประธานการจัดงานพิธีมอบรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 38ในครั้งนี้

กรุงเทพประกันชีวิตขอขอบคุณในความตั้งใจและมุ่งมั่นสร้างผลงานอันดีเยี่ยมของตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินทุกท่าน ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันและขับเคลื่อนบริษัทสู่ความสำเร็จ พร้อมส่งมอบบริการที่ประทับใจรวมถึงให้คำปรึกษาและวางแผนทางการเงินให้ลูกค้าสามารถไปถึงเป้าหมายในชีวิตที่ต้องการ เพื่อสร้างความสุขและความมั่นคงในชีวิต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger