กสิกรไทย ควง ฮั่วเซ่งเฮง เทรดทอง ด้วยแอป “GOLD NOW” ฟีเจอร์ใหม่สุดล้ำ “ออม NOW”ทำธุรกรรมแบบเรียลไทม์

0
202

กสิกรไทย-ฮั่วเซ่งเฮง เจาะกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ดิจิทัล ลงทุนและออมทองออนไลน์  เพียงผูกบัญชีธนาคารกสิกรไทยกับแอปพลิเคชัน GOLD NOW  “ซื้อ-ขาย-ออม” แบบเรียลไทม์ ด้วยฟีเจอร์ใหม่สุดล้ำ “ออม NOW” ง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องวางหลักประกัน ไม่มีค่าธรรมเนียม เริ่มต้นออมทองเพียง 1,000 บาท  เพิ่มโอกาสการรับผลตอบแทนได้ทุกที่ พร้อมเลือกรับเป็นทองคำแท่งได้ที่ฮั่วเซงเฮงทุกสาขา

นายทิพากร สายพัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารร่วมกับทางฮั่วเซ่งเฮงผู้นำธุรกิจค้าทองคำชั้นนำของไทย เปิดให้บริการธุรกรรมการเงินซื้อขายทองคำออนไลน์ บนแอปพลิเคชัน GOLD NOW เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าธนาคารที่นิยมการลงทุนผ่านช่องทางดิจิทัล

เพียงผูกบัญชีธนาคารกสิกรไทยกับแอปพลิเคชัน GOLD NOW ก็สามารถซื้อขายทองคำหรือออมทองออนไลน์ได้ง่าย ๆ ทันที พร้อมรองรับฟีเจอร์ใหม่ “ออม NOW” ให้ลูกค้าผู้ลงทุนทองคำหรือออมทองสามารถทำธุรกรรมได้แบบเรียลไทม์และรับเงินได้แบบเต็มจำนวนแม้นอกเวลาทำการ ช่วยเพิ่มโอกาสการลงทุนทองคำและออมทองให้กับลูกค้า สะดวก ง่าย และคล่องตัวยิ่งกว่าเดิม

“ ธนาคารนำเทคโนโลยีดิจิทัลพัฒนาทั้งช่องทางธนาคาร และผ่านความร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าทั้งในด้านธุรกิจ  การำดำเนินชีวิต และมิติด้านการลงทุน ซึ่งปัจจุบันคนรุ่นใหม่นิยมลงทุนผ่านช่องทางดิจิทัล และการลงทุนทองคำ ซึ่งเป็นสินทรัพย์ที่มีความมั่นคงสูง เป็นทางเลือกการลงทุนที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ” นายทิพากรกล่าว

นายธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าบริหาร กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง เปิดเผยว่า ฮั่วเซ่งเฮง เป็นผู้นำแพลตฟอร์มการลงทุนซื้อขายทองคำในระบบออนไลน์  ขณะที่ธนาคารกสิกรไทยเป็นผู้นำด้านดิจิทัลแบงกิ้ง ความร่วมมือครั้งนี้จึงเป็นการยกระดับการให้บริการซื้อขายทองคำออนไลน์ไปอีกขั้น  ตอบสนองความต้องการลูกค้าธนาคารกสิกรไทยที่มีไลฟ์สไตล์บนดิจิทัล ให้เข้าถึงการลงทุนในทองคำได้สะดวก  ผ่านแอปพลิเคชัน GOLD NOW และด้วยฟีเจอร์ล่าสุด “ออม NOW” เปิดโอกาสให้นักลงทุนหน้าใหม่และผู้ลงทุนรายย่อยสามารถเริ่มต้นออมทองได้ง่ายๆ ที่ 1,000 บาท

ทั้งนี้ ฮั่วเซ่งเฮง ตั้งเป้าหมายให้ แอปพลิเคชัน “GOLD NOW” เป็นช่องทางที่จะทำให้การออมทองเป็นอีกหนึ่งทางเลือกด้านการลงทุน เป็นสินทรัพย์มั่นคง ในช่วงที่สถานการณ์ต่าง ๆ ทั่วโลกยังคงผันผวน และช่วยส่งเสริมวินัยการออมให้เกิดขึ้นในสังคมไทย

สำหรับจุดเด่นของเเอปพลิเคชัน GOLD NOW  สามารถสมัครสมาชิกและเปิดพอร์ตได้ทันทีผ่านแอปพลิเคชัน GOLD NOW ทำการซื้อ-ขายทองคำ 96.5% (เริ่มต้นที่ 5 บาททองคำ) ได้ทุกวัน ด้วยเวลาทำการซื้อ-ขาย วันจันทร์ – ศุกร์ 06.00-02.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ 09.30-17.30 น. ซื้อ-ขายทองคำเเบบ Real -Time (ลูกค้าที่ซื้อทองสามารถชำระเงินเเละมีทองในพอร์ตได้ทันที ส่วนลูกค้าที่ขายทองก็จะได้รับเงินทันทีเช่นกัน) ตั้งรอราคาที่ต้องการซื้อหรือขายทองคำได้ ไม่ต้องวางหลักประกัน เพื่อการส่งคำสั่ง และไม่มีค่าธรรมเนียม เลือกและกำหนดน้ำหนักทองคำในการขายทองในพอร์ตได้ และเมื่อออมถึงปริมาณน้ำหนักทองคำที่กำหนด สามารถแลกเป็นผลิตภัณฑ์จาก ฮั่วเซ่งเฮง ได้ทุกสาขา

โดยข้อได้เปรียบของเเอปพลิเคชัน GOLD NOW ซื้อขายทองคำระบบออนไลน์ คือ เเม้จะอยู่นอกเวลาทำการของร้านทองเเละธนาคาร นักลงทุนก็สามารถรับเงินเข้าบัญชีได้ทันที เปิดโอกาสในการเก็งกำไรตอบโจทย์โลกยุคดิจิทัล และกลุ่มลูกค้านักลงทุนรุ่นใหม่ที่ซื้อขายทองคำในโลกออนไลน์  

อีกทั้งเป็นไปตามกลยุทธ์การ ‘ขยายฐานลูกค้า’ ให้เข้าไปสู่กลุ่มลูกค้าให้กว้างมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในต่างจังหวัด ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อเเละมีการใช้บริการเเอปพลิเคชัน GOLD NOW ค่อนข้างมาก จากกระเเสตอบรับที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยใช้เวลาเพียง 3 วัน มีลูกค้าครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ

ผู้สนใจสามารถซื้อขายทองคำผ่านแอปพลิเคชัน GOLD NOW ได้แล้ววันนื้ โดยดาวโหลดแอปพลิเคชันได้ทาง Appstore และ Playstore บนระบบ IOS และ Android หรือดาวโหลดได้ที่ https://apps.apple.com/…/gold-now-by…/id1577898799… และ https://play.google.com/store/apps/details… และสามารถเข้าดูข้อมูลและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.huasengheng.com/gold_now/

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่