Certified used car by ttb DRIVE การันตีมาตรฐานใหม่รถยนต์มือสอง

0
137

 

ทีทีบีไดรฟ์ (ttb DRIVE) เปิดตัว Certified used car by ttb DRIVE  การันตีมาตรฐานรถยนต์มือสองคุณภาพ ดึงบริษัทผู้เชี่ยวชาญการตรวจสอบรถจากต่างประเทศตรวจสอบประสิทธิภาพรถยนต์ของเต็นท์รถอย่างเข้มข้นทุกขั้นตอน ยกระดับมาตรฐานตลาดรถยนต์มือสอง ซึ่งในปี 2565 มีแนวโน้มเติบโต 20%

นายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เปิดเผยว่า  ตลาดรถยนต์มือสองมีแนวโน้มเติบโตได้ดี เพราะได้เปรียบเรื่องราคาและคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกับรถใหม่แต่ปัญหาที่พบส่วนใหญ่ คือ ขาดความเชี่ยวชาญในการเลือกรถยนต์และกังวลเรื่องคุณภาพ ทำให้ไม่มั่นใจ หรือชะลอการตัดสินใจซื้อ

ttb DRIVE จึงร่วมกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว จัดตั้งโครงการ Certified used car by ttb DRIVE เพื่อสร้างและกำหนดมาตรฐานร่วมกันผ่านคนกลางที่เชื่อถือได้  ด้วยการตรวจสอบมาตรฐานรถยนต์โดยผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทชั้นนำจากเยอรมนีและญี่ปุ่นก่อนขายให้กับลูกค้า ซึ่งเครื่องหมาย Certified used car by ttb DRIVE จะเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับผู้ประกอบการเต็นท์รถ และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของตนเอง

“Certified used car by ttb DRIVE  เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับรถยนต์มือสอง ทำให้ผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสอง รู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น  รวมทั้งเปลี่ยนแปลงการให้บริการของผู้ประกอบการเต็นท์รถ  ด้วยการยกระดับผู้ค้าทั้งระบบให้มีความแข็งแกร่ง ทำให้ตลาดรถยนต์มือสองได้รับความไว้วางใจ และเป็นมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรมนี้” นายชัชฤทธิ์ กล่าว

ทั้งนี้ผู้ประกอบการเต็นท์รถมือสองที่สนใจและต้องการสร้างมาตรฐานความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าผ่านเครื่องหมายการันตี Certified used car by ttb DRIVE สามารถเข้าร่วมได้ทันทีผ่านตัวแทนด้านสินเชื่อ ttb DRIVE ในพื้นที่ โดยจะมีการส่งทีมงานช่างตรวจสภาพรถยนต์ระดับมืออาชีพ ดำเนินการตรวจสอบรถยนต์อย่างเข้มข้นทุกขั้นตอนถึงสถานประกอบการ โดยกระบวนการทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ขึ้นอยู่กับจำนวนรถ โดยปัจจุบันมีเต็นท์รถชั้นนำสนใจเข้าร่วมแล้วกว่า 60-70 ราย

ายภิญโญ ธนวัชรภรณ์ นายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว  เปิดเผยว่า ปัจจุบันลูกค้าหันมาสนใจซื้อรถมือสองมากขึ้น  ในปี 2564 ยอดขายรถยนต์มือสอง อยู่ที่ 9 แสนถึง 1 ล้านคัน ขณะที่ผู้ประกอบการรายใหม่ก็เพิ่มมากขึ้น ทั้งผู้ประกอบการในประเทศ และดีลเลอร์ที่ลงทุนจากต่างประเทศ

ทั้งนี้ เครื่องหมาย Certified used car by ttb DRIVE จะช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการเต็นท์รถในประเทศ สามารถสร้างความมั่นใจจากลูกค้า และกระตุ้นยอดขายให้เติบโตมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว ประมาณ 20% นับเป็นการสร้าง Ecosystem ที่ทุกฝ่ายได้ประโยชน์และเติบโตไปด้วยกัน สร้างมาตรฐานใหม่และยกระดับอุตสาหกรรมการค้ารถยนต์มือสองในประเทศ ทำให้ตลาดรถยนต์มือสองของไทยมีความน่าเชื่อถือ

สำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพ สามารถมองหาเครื่องหมาย Certified by ttb DRIVE ได้จากเต็นท์รถมือสองชั้นนำ นอกจากนี้ สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ttb DRIVE ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.79% ต่อปี อนุมัติไวภายใน 1 วันทำการ ผ่อนได้สูงสุด 84 งวด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่