หน้าแรก Featured 724 ประกันออนไลน์ สร้างปรากฏการณ์ขายประกันโควิด-19 ทะลุ 3 แสนกรมธรรม์ ปักธงพร้อมดูแลลูกค้าฝ่าวิกฤติ

724 ประกันออนไลน์ สร้างปรากฏการณ์ขายประกันโควิด-19 ทะลุ 3 แสนกรมธรรม์ ปักธงพร้อมดูแลลูกค้าฝ่าวิกฤติ

0
724 ประกันออนไลน์ สร้างปรากฏการณ์ขายประกันโควิด-19 ทะลุ 3 แสนกรมธรรม์ ปักธงพร้อมดูแลลูกค้าฝ่าวิกฤติ

จากวิกฤติไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดไปทั่วโลก และทวีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ทำให้เกิดปรากฏการณ์ที่ประชาชนมีความต้องการซื้อประกันโควิดเป็นจำนวนมาก ประกอบกับหลายบริษัทประกันต่างพากันออกแผนประกันที่ให้ความคุ้มครองประชาชนหลากหลายแผน

ในฐานะโบรคเกอร์ประกันครบวงจร “724ประกันออนไลน์” ได้เตรียมระบบการซื้อออนไลน์ เพื่อรองรับความต้องการให้ลูกค้าสามารถซื้อประกันโควิด-19 ได้จากหลายบริษัทประกันเปรียบเทียบได้รวดเร็ว ซื้อได้ 24 ชั่วโมง และได้รับความคุ้มครองทันที

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ 724 ประกันออนไลน์” สร้างปรากฏการณ์เบี้ยประกันสะพัดกว่า 150 ล้านบาท และส่งมอบกรมธรรม์โควิด-19 ให้กับประชาชนแล้วมากกว่า 3 แสนกรมธรรม์ ในระยะเวลาเพียงครึ่งเดือน พร้อมขยายทีมงานเต็มอัตรา เร่งดูแลลูกค้าในทุกเคสผ่านช่องทางออนไลน์ ให้คำมั่นพร้อมฟันฝ่าวิกฤติการระบาดของเชื้อไวรัสไปพร้อมกับคนไทยทุกคน

โดยนายพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ ในฐานะผู้บริหาร บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด และผู้ก่อตั้ง 724 ประกันออนไลน์ เผยถึงตัวเลขสำคัญจากการที่ประชาชนต่างพากันซื้อประกันโควิด-19 อย่างล้นหลาม โดย 724 ประกันออนไลน์ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา “ ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากประชาชน ซึ่งพิสูจน์ด้วยยอดการสั่งซื้อกรมธรรม์ จากวันแรกจนถึงปัจจุบัน รวมมากกว่า 300,000 ฉบับ นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่แบบที่ไม่เคยกิดขึ้นมาก่อน โดยมียอดขายเฉพาะจากประกันโควิด-19 มากกว่า 150 ล้านบาท

จากปรากฏการณ์คำสั่งซื้อประกันโควิด-19 ทะลักมากกว่า 300,000 ฉบับ ในช่วงเวลาพร้อมกันหลายแสนคน ทำให้เกิดปัญหาไม่สามารถรองรับลูกค้าจำนวนมากได้เร็วเท่าที่ควร และเกิดความล่าช้าในการออกกรมธรรม์ แต่ทีมงานไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า โดยเร่งดำเนินการขยายทีมงานมากกว่า 50 คนทันที เริ่มจากการสร้างทีมที่ดูแลปัญหาเฉพาะ ให้กับลูกค้าในด้านต่าง ๆ เช่น การออกกรมธรรม์, การดูแลลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขายทัน, ช่วยเหลือปัญหาด้านการชำระเงิน, ปัญหาการใช้งานระบบของเว็บไซต์ พร้อมอัปเดตข้อมูลผลิดภัณฑ์บนเว็บไซต์ www.724.co.th ให้และลูกค้าสามารถซื้อทั้ง พ.ร.บ., ประกันรถยนต์-มอเตอร์ไซค์, ประกันโควิด-19 ฯลฯ ออนไลน์ได้ตลอดเวลา

สำหรับลูกค้าที่ไว้ใจมาใช้บริการซื้อประกันโควิด-19 ผ่าน 724 ประกันออนไลน์ ทางบริษัทฯ ขอให้คำมั่นสัญญญาว่าจะดูแลลูกค้าทุกคน อย่างดีที่สุด พร้อมติดตามแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ในทุกกรณี ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าได้รับทั้งความคุ้มครอง และความพึงพอใจสูงสุด พร้อมยืนเคียงข้างประชาชน ฟันฝ่าวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน “

สามารถติดตามข้อมูลและสั่งซื้อทั้ง “ประกันไวรัสโควิด-19” รวมถึงประกันรถยนต์และประกันภัยประเภทต่าง ๆ  พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอีกจำนวนมาก ได้ที่เว็บ www.724.co.th หรือ โทร. 02026 6272 ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger