724 แนะประชาชนทำความเข้าใจก่อนซื้อประกันโควิด/คปภ.ควรให้ความรู้ กธ.อิเล็คทรอนิกส์

0
783

         นายพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ กรรมการบริหาร บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด และ ผู้ก่อตั้ง บริษัท 724 มาร์เก็ต ดูแล web site www.724.co.th เปิดเผยถึงกรณีที่มีประชาชนพากันแห่ซื้อประกันภัยไวรัสโคโรนา สายพันธ์ 2019 ( COVID 19 ) จนเป็นเหตุให้เว็บไซต์ของบริษัทประกัน และบริษัทนายหน้า ต่างๆ ล่ม ว่า “ อยากจะบอกว่า ในฐานะ นายหน้าที่ทำงานเกี่ยวกับ covid 19 เราทำทุกอย่างเต็มความสามารถ แก้ไขปัญหา ทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ แต่ปริมาณลูกค้าที่ซื้อเข้ามา นั้น มากมายจริงๆ อยากให้ลูกค้าอ่านรายละเอียด และช่วยเราด้วย ตรวจสอบ ข้อมูลส่วนบุคคล ให้ละเอียด เลือกแผน ที่ตรงกับเราจริงๆ ผมต้องขออภัย ที่เราให้บริการลูกค้า ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น จึงอยากให้ลูกค้าไม่ต้องตกใจ กรมธรรม์อาจจะช้า ไม่ทันใจ แต่ถ้าท่านทำรายการซื้อแล้ว กับนายหน้าที่มีใบอนุญาตอย่างถูกต้องแล้ว ไม่ต้องกังวล ครับ”

        นายพงษ์ธวัทน์ กล่าวต่ออีกว่า “ หากลูกค้าที่เข้ามาซื้อประกันโควิด 19 ผ่านเว็บไซต์ มีการตรวจสอบข้อมูล จะช่วยเราได้มาก โดยเฉพาะการอ่านข้อจำกัด ด้านอาชีพ อายุ ระยะเวลารอคอย ศึกษารายละเอียดของสินค้า ก่อนจะทำการเลือกซื้อครับ และในขณะเดียวกัน ก็อยากให้สำนักงาน คปภ. ช่วยประชาสัมพันธ์ ในเรื่องกรมธรรม์ อีเล็คทรอนิคส์ หรือ e-policy และใช้โอกาสนี้ ทำความเข้าใจกับลูกค้าเรื่อง e-policy ด้วยครับ “

        “ ที่สุดแล้ว ผมในฐานะผู้บริหาร และเป็นผู้แทนของบริษัทฯ ต้องขออภัยที่เราให้บริการลูกค้าไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น จึงอยากให้ลูกค้าไม่ต้องตกใจ กรมธรรม์อาจจะช้า ไม่ทันใจ แต่ถ้าท่านทำรายการซื้อกับนายหน้าที่มีใบอนุญาตอย่างถูกต้องแล้ว โปรดเชื่อมั่นและไม่ต้องกังวลครับ“ นายพงษ์ธวัทน์ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่