เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ รับรางวัล Best Product Innovation Awards 2020

0
385

        มร.เดเมียน เดลานี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ(ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) และ คุณภัทราภรณ์ เธียรวรรณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็ทน่า เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการ vHealth ที่บริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชั่น รับรางวัล Business+Best Product Innovation Awards 2020 ในสาขาบริการทางการแพทย์ ซึ่งตัดสินจากผลโหวตของผู้บริโภคจากทั่วประเทศกว่าหมื่นคน โดยถือว่าเป็นหนึ่งในรางวัลที่สะท้อนเสียงผู้บริโภคได้อย่างชัดเจนที่สุดรางวัลหนึ่งของประเทศไทย จัดโดยนิตยสาร Business+ ด้วยความร่วมมือกับทีมบรรณาธิการและผู้ทรงคุณวุฒิจากวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล

         vHealth เป็นบริการปรึกษาแพทย์ผ่านระบบแอปพลิเคชันโดย บริษัท เอ็ทน่า เซอร์วิส(ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Best Product Innovation Awards 2020 ในสาขาบริการด้านการแพทย์ ซึ่งรางวัลนี้มีทั้งหมด 10 สาขาที่มอบให้กับสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมอันโดดเด่นของบริษัทชั้นนำในแต่ละสาขาธุรกิจ และแอพพลิเคชัน vHealth เป็นแพลตฟอร์มเดียวในธุรกิจประกันสุขภาพที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

         ทั้งนี้ มร.เดเมียน เดลานี กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า การได้รับรางวัล Best Product Innovation Awards เป็นผลลัพธ์ของความมุ่งมั่นและทุ่มเทของทีมงานคุณภาพของเราที่ทุ่มเทเพื่อมองหาช่องทางที่นำเสนอบริการด้านสุขภาพแบบใหม่ให้สะดวกมากยิ่งขึ้น และในขณะเดียวกันก็ลดความเสี่ยงต่างๆ รวมทั้งต้องมีราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย

       “แอปพลิเคชัน vHealth เป็นเพียงแพลตฟอร์มเดียวในธุรกิจประกันสุขภาพที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และเราก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะเห็นแพลตฟอร์มนี้เติบโตขึ้นในอนาคต”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่