สยามสไมล์ สวนกระแส ประกาศรับสมัครพนักงานทั่วประเทศไม่จำกัดจำนวน

0
702

นายปรีชา ชัยวงศ์คำ ประธานกรรมการ และผู้ก่อตั้ง บริษัท สยามสไมล์ โบรกเกอร์(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย ว่า แม้สถานการณ์ การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยรวมทั่วโลก ยังไม่ดีขึ้น ก็ย่อมส่งกระทบต่อผู้คนมากมาย เนื่องจากประสบภาวะการตกงานและว่างงาน แต่สำหรับสยามสไมล์ โบรกเกอร์นั้น สวนกระแส คือที่อื่นอาจจะลดพนักงาน หรือจำกัดจำนวนพนักงานไว้เท่าเดิม ไม่มีเพิ่ม ส่วนเราต้องการเพิ่มจำนวนพนักงาน เนื่องจากมีคนเพิ่มขึ้นก็ย่อมหมายถึงการเพิ่มจำนวนของผลงานด้วย

ด้วยเหตุนี้ สยามสไมล์ โบรกเกอร์ จึงเปิดกว้างให้ทุกคน ที่ต้องการทำงานที่ท้าทาย และพร้อมที่จะเปิดโอกาสใ้ห้กับตัวเอง ได้เรียนรู้ และพัฒนาตัวเองให้เจริญเติบโตไปข้างหน้า เพียงมีวุฒิ ปวช. / ปวส. หรือเทียบเท่า ก็มาสมัครได้เลย

“ ขณะนี้ สยามสไมล์ โบรกเกอร์ เปิดรับคนที่จบการศึกษาระดับ ระดับ ปวช./ปวส. ขึ้นไป สำหรับตำแหน่งพนักงานขายทั่วประเทศ ไม่จำกัดจำนวน และนอกจากนี้ ยังได้เปิดรับสมัครเจ้าหน้าที่  /ผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาระบบ /IT รวมทั้งผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร ด้วย

โดยผู้ที่สนใจ ที่จะร่วมงานกับทางบริษัท สามารถส่งประวัติ ที่อีเมล์ recruit.siamsmile@gmail.com หรือติดต่อคุณโอภา 085-6958544  หรือ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่