หน้าแรก Featured “เบน อาศนะเสน” แจง COVID-19 ส่ง“ทูน” ถึงเป้าหมายเร็วขึ้น

“เบน อาศนะเสน” แจง COVID-19 ส่ง“ทูน” ถึงเป้าหมายเร็วขึ้น

0
“เบน อาศนะเสน” แจง COVID-19 ส่ง“ทูน” ถึงเป้าหมายเร็วขึ้น

โรคโควิด-19 เป็นตัวพลิกโฉมธุรกิจประกันภัย เพราะพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปมันจึงมันเป็นโอกาสที่ดี เพราะผู้คนมองเห็นความสำคัญของการทำประกันในการเปลี่ยนแปลงของวิถีชีวิต ดังนั้น บริษัทต่าง ที่ทำช่องทางการขายและผลิตภัณฑ์ไล่ตามความเปลี่ยนแปลงได้เร็วกว่า บริษัทเหล่านั้นก็จะกลับสู่สภาพเดิมของการดำเนินงานตามปกติได้เร็วกว่าเช่นกัน

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแนวคิดและนโบบายในการบริหารงาน ท่ามกลางสภาวะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา-2019 หรือ COVID-19 ในฐานะที่เป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่เน้นขยายตลาดผ่านช่องทางการขายผ่านออนไลน์ ว่า ผมสามารถพูดได้ว่า สถานการณ์ในปัจจุบันของเราเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 บีบบังคับให้บริษัทของเราและทุกบริษัทประกันในตลาด รวมทั้งพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าให้ไปสู่ช่องทางการขายออนไลน์ ผมพบว่าสิ่งนี้เป็นโอกาสเพราะบริษัท ทูนประกันภัยได้มีการให้บริการซื้อประกันภัยผ่านทางแพลตฟอร์มดิจิทัลออนไลน์อยู่แล้วตั้งแต่ปี 2557 เป็นต้นมา ซึ่งก็ยังคงพัฒนาและค้นคว้าอย่างต่อเนื่องเพื่อสรรสร้างผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่และจำเป็นในวิถีชีวิตกว่าเดิม เพื่อให้เหมาะกับฐานวิถีชีวิตใหม่นิวนอร์มัลโดยผ่านทางระบบแพลตฟอร์มที่สะดวกต่อการเข้าถึงและเรียกใช้ตามที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า

ทุก คนในตอนนี้ ต้องอยู่และปรับวิถีชีวิตให้เป็นแบบใหม่ที่รู้จักกันในชื่อนิวนอร์มัล สิ่งนี้สำหรับบริษัทเรา หมายถึง สิ่งอำนวยความสะดวกในการดำรงชีวิตทุกอย่างสำหรับผู้บริโภคต้องสะดวกสบาย ใช้งานง่าย ราคาไม่แพงมาก ล้ำสมัยและเป็นระบบชำระเงินรูปแบบ Contactless ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกและรวดเร็ว ไม่มีเหตุผลอะไร นอกจากเพราะเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่บีบบังคับให้คนเราไปสู่ช่องทางออนไลน์

     สิ่งนี้จะนำไปสู่วิธีการที่บริษัทประกันจะปรับให้เข้ากับแผนธุรกิจของบริษัท ฐานวิถีชีวิตใหม่นิวนอร์มัลได้กลายมาเป็นปัจจัยหลัก และฝังตัวอยู่ในทุกขั้นตอนของการดำเนินธุรกิจและการพัฒนาผลิตภัณฑ์  สำหรับบริษัทเรา เป็นเป็นไปตามวิสัยทัศน์ของบริษัทเป็นผู้นำในการรับประกันภัยทางดิจิตัลที่เป็นที่ไว้วางใจ และเป็นพันธมิตรกับผู้บริโภคตลอดทุกช่วงของชีวิต และยังมอบความคุ้มครองที่ตอบรับกับวิถีทางการดำเนินชีวิตของผู้บริโภค”  ตามพันธกิจของบริษัทเราจะสรรสร้างนวัตกรรมที่เอื้อประโยชน์และสามารถแก้ปัญหาให้กับผู้บริโภคได้ ทั้งในด้านความคุ้มครอง สุขภาพ และนวัตกรรมที่จำเป็นในวิถีชีวิตปัจจุบัน โดยผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเราได้อย่างสะดวกสบายผ่านช่องทางที่หลากหลาย

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger